Vietracimex: Dồn hết tinh hoa cho khu đất vàng tại Hinode City

Hinode City là một trong những dự án tâm huyết nhất của chủ đầu tư Vietracimex được xây dựng trên khu đất vàng hội tụ tất cả tinh hoa, kinh nghiệm của tên tuổi hàng đầu trong giới bất động sản. 

Phối cảnh toà chung cư cao cấp Hinode City Minh Khai

Tinh hoa dưới bàn tay gần 60 năm kinh nghiệm


Tổng Công ty Cổ phần Thương mại Xây dựng Việt Nam là một trong những tên tuổi hàng đầu tại Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực bất động sản, sản xuất công nghiệp, năng lượng và các ngành dịch vụ khác. Vietracimex được thành lập từ năm 1961, thuộc Cục Cung cấp Vật tư, Bộ Giao thông Vận tải.

Trải qua gần 60 năm hoạt động, Vietracimex đã đạt được những thành tựu nhất định, đánh dấu trên tuổi với nhiều dự án lớn như Khu đô thị mới Nam Sài Gòn, Khu đô thị Kim Chung – Di Trạch, Khách sạn 5 sao Ngôi sao Hạ Long,…

Hiện nay, công ty Vietracimex đã có những bước phát triển vượt bậc, trở thành tập đoàn kinh tế đa ngành hàng đầu tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, Tổng công ty quyết định dành mọi tinh hoa có được trong gần 60 năm để thực hiện dự án khu căn hộ cao cấp Hinode City Minh Khai, một lần nữa tạo được tiếng vang, khẳng định vị trí số 1 trên thị trường.

Tầm nhìn chiến lược trên thị trường


Không ngừng phấn đấu trên nhiều lĩnh vực, Vietracimex quyết tâm trở thành tập đoàn kinh tế đa ngành hàng đầu tại Việt Nam, trong tâm phát triển các lĩnh vực bất động sản, sản xuất công nghiệp và năng lượng sạch.

Tầm nhìn chiến lược của chung cư Hinode City

Riêng trong lĩnh bất động sản, Tổng Công ty Cổ phần Thương mại Xây dựng VN mong muốn trở thành cái tên tiên phong trong mọi xu hướng, mang đến những công trình mang tính đột phá, khác biệt tại thị trường Việt Nam. Do đó, khu căn hộ chung cư Hinode City trở thành dẫn chứng tiêu biểu nhất cho mục tiêu phát triển mà Vietracimex hướng đến.

Hinode City – khu đất vàng hội tụ tinh hoa Vietracimex


Khu căn hộ cao cấp 201 Minh Khai là một trong những dự án lớn nhất của Vietracimex trong những năm gần đây. Chủ đầu tư đã đặt mọi niềm tin, tâm huyết dành cho mảnh đất vàng tại đường Minh Khai, với mong muốn mang tới cuộc sống hiện đại, đẳng cấp cho cư dân. 

Dự án được đầu tư kỹ lưỡng về mọi mặt, từ thiết kế, tiện ích cho đến quy trình bàn giao, vận hành căn hộ. Với cảm hứng mang đến không gian sống đậm màu sắc Nhật Bản cho cư dân Hà Nội, chủ đầu tư đã đặc biệt quan tâm đến thiết kế khu đô thị kết hợp với những tiện ích đẳng cấp phong cách Tokyo.

Cảnh quan xung quanh chung cư 201 Minh Khai

Cư dân tương lai của Hinode City sẽ được sống trong không gian lung linh đầy sắc màu bởi thiết kế theo mô hình Ngũ hành: Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ. Và trải nghiệm dịch vụ hiện đại cho cuộc sống viên mãn, vẹn toàn:
  • Lâu đài Thủy kính: Lâu đài Thủy kính với thiết kế hình cầu, họa tiết cầu kỳ, hoa văn cách điệu tượng trưn cho mặt trời và hoa anh đào – biểu tượng của đất nước Nhật Bản. Lấp lanh giữa làn nước trong xanh, đây chính là điểm nhấn ấn tượng của khu đô thị Hinode.
  • Vườn sao kim: Là con đường lát vật liệu kim loại với nhiều chi tiết hạc đồng, ghế kim loại lấp lánh, mang đến sức sống cho dự án
  • Vườn sao mộc: Đây là nơi hội tụ nét văn hóa, nghệ thuật đặc sắc nhất của Nhật Bản. Vườn sao mộc có hệ thống cây cảnh bonsai mang đến may mắn, bình yên cho cư dân sinh sống tại khu căn hộ.
  • Khu phố đèn lồng: Tượng trưng cho hành hỏa, khu phố đền lồng mang đến không gian lung linh, rực rỡ sắc màu và không khí trầm ấm của những khu phố cổ tại Tokyo

Bên cạnh lối thiết kế độc đáo, dự án còn được đầu tư chuỗi 68 tiện ích đẳng cấp, sang trọng, vừa mang hơi thở của Tokyo, vừa hài hòa với lối sống người Việt. Quý khách hàng có thể dễ dàng sử dụng các dịch vụ tiện nghi ngay trong nội khu dự án như Sky bar, trung tâm thương mại, bể bơi bốn mùa, phòng tập Gym, spa,…

>>> Có thể bạn đang quan tâm đến: Bảng giá Hinode City Minh Khai 

Có thể nói, với việc đầu tư lớn về thiết kế, tiện nghi,… chủ đầu tư Vietracimex đã thực hiện đúng định hướng mang tới công trình mang tính đột phá. Những tinh hoa hội tụ tải mảnh đất vàng tại 201 Minh Khai chắc chắn sẽ làm quý khách hàng hài lòng.
0918.903.999