Cập nhật tiến độ tháng 5/2019 chung cư Hinode City

Là không gian sống mang đậm phong cách Nhật Bản gây sốt trên thị trường, chung cư Hinode City luôn được đông đảo khách hàng quan tâm và theo dõi. Dự án đang dần gấp rút hoàn thiện để bàn giao đến cho khách hàng trong thời gian sắp tới.

Cập nhật tiến độ chung cư Hinode City T5/2019


Dự án Hinode City là tổ hợp căn hộ chung cư cao cấp được đầu tư xây dựng với Công ty CP Vietracimex theo tiêu chuẩn chất lượng Nhật Bản. Dự án bao gồm 3 tòa tháp cao 27 tầng, mang đến hơn 1100 căn hộ cùng khu văn phòng, trung tâm thương mại và nhiều tiện ích công cộng khép kín đẳng cấp. 

Hinode 201 Minh Khai được thiết kế thi công bởi Coninco và được xây dựng bởi nhà thầu Eco ba Việt Nam. Là những thương hiệu uy tín hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế và thi công công trình, bởi vậy mà dự án không những được xây dựng theo đúng ý tưởng thiết kế mà còn vừa đảm bảo tính thẫm mỹ vừa đảm bảo về chất lượng dự án.

Hình ảnh thực tế Hinode City
Nhìn từ xa Hinode City đã gần như hoàn thiện

Khởi công xây dựng từ quý II năm 2017, đến nay sau gần 2 năm thi công, dự án đã và đang hoàn thành những hạng mục cuối cùng. Cụ thể, tòa Sachi và tòa Asahi đã hoàn thành sơn lót và đang được lắp kính layer 3 lớp chống nóng, chống ổn và cách nhiệt. 

Trong khi đó, tòa Hi- Mark đang được thi công lắp kính toàn bộ phía mặt ngoài nhằm tạo điểm nhấn cho kiến trúc dự án.

Tiến độ thi công Hinode City mới nhất tháng 5/2019
Mặt ngoài các tòa căn hộ đang được lắp kính

Cập nhật tiến độ Hinode City
Dự án đã và đang hoàn thiện những hạng mục cuối cùng

Cùng với đó, dự án đang triển khai song song thi công các công trình dịch vụ tiện ích cũng như hệ thống cảnh quan để có thể sớm bàn giao căn hộ đến tay khách hàng đúng theo dự kiến là quý II năm 2019.

Tiến độ t5 Hinode City
Hệ thống tiện ích cảnh quan được thi công gấp rút cho kịp tiến độ

Tiến độ Hinode City nhìn từ mặt đường Minh Khai
Đường Minh Khai mặt tiền dự án đang trong quá trình mở rộng đoạn Times City đến đê Nguyễn Khoái
Với tinh thần và trách nhiệm làm việc cao của đơn vị Chủ đầu tư cũng như các đơn vị cùng hợp tác phát triển chung cư 201 Minh Khai, dự án tự tin sẽ mang lại không gian sống đẳng cấp cùng những trải nghiệm đích thực cho mọi cư dân của mình.
0918.903.999