Lợi ích nhà đầu tư nhận được ngay khi mua Shophouse Thanh Hà Cienco 5

Nhà phố thương mại (hay còn được gọi là shophouse) đã có lịch sử lâu đời trên thế giới, thế nhưng chỉ cách đây vài năm mới xuất hiện trên thị trường bất động sản Việt Nam. 

Sự xuất hiện của loại hình nhà ở kết hợp với kinh doanh này ngay lập tức đã được đông đảo giới đầu tư hưởng ứng tích cực, trong số đó phải kể đến dự án shophouse khu đô thị Thanh Hà. Sau đây, bạn hãy cùng cùng tìm hiểu những lợi ích nhà đầu tư nhận được ngay khi mua liền kề biệt thự Thanh Hà Mường Thanh.

Shophouse là mô hình nhà như thế nào ?


Nhà phố thương mại, hay còn được gọi là shophouse là hình thức nhà ở kết hợp với kinh doanh thương mại. Đây là hình thức bất động sản vô cùng phổ biến tại các quốc gia Châu Á lân cận khác như: Malaysia, Singapore, Thái Lan,...

Nhà phố thương mại khu đô thị Thanh Hà
Hình ảnh các dự án mô hình Shophouse trên thế giới 
Tuy mới xuất hiện ở Việt Nam vài năm gần đây nhưng shophouse cũng đã nhanh chóng “làm mưa làm gió” và tạo nên đợt sóng đầu tư mạnh mẽ trên thị trường bất động sản. Tại khu vực Hà Nội, phải kể đến dự án shophouse Thanh Hà của tập đoàn Mường Thanh.

Thanh Hà Cienco 5 – những giá trị không thể bỏ qua của giới đầu tư


Thời điểm gần đây, liền kề Thanh Hà Cienco 5 đang là điểm nóng phía Tây Nam Hà Nội. Dự án được giới chuyên gia đánh giá rất cao với sự đồng bộ trong thiết kế hạ tầng, quy mô rộng lớn, tiện ích vượt trội và tiềm năng kinh doanh lớn mạnh. Trên thực tế, xu hướng dịch chuyển về phía Tây Nam để hưởng chất lượng cuộc sống tốt và cơ sở hạ tầng đồng bộ đang ngày càng không có dấu hiệu dừng lại, kèm theo nhu cầu dịch vụ cũng tăng lên thấy rõ.

Là một sản phẩm đầy tâm huyết, liền kề biệt thự Thanh Hà Cienco 5 được thiết kế thông minh với không gian hòa cùng thiên nhiên, rợp bóng cây xanh. Các nhà đầu tư thức thời cũng như giới chuyên gia bất động sản đều đánh giá dự án này rất cao – là chuẩn mực bài bản của mô hình nhà phố thương mại.

Khu phố kinh doanh sầm uất
Hình ảnh thiết kế sang trọng, đẳng cấp của Thanh Hà Cienco 5
Không giống như kiểu thuê mặt bằng truyền thống với giá thành đắt đỏ chỉ trong thời gian ngắn hạn. Khi sở hữu nhà phố Thanh Hà Hà Đông, khách hàng sẽ có sổ đỏ chính chủ và được sử dụng theo mục đích cá nhân. Ngoài ra, với mô hình shophouse, các nhà đầu tư còn vô cùng chú ý tới tính thanh khoản vượt trội và lãi suất gia tăng cao.
Theo nhận định của các chuyên gia phân tích, việc đầu tư vào shophouse có thể mang lại lợi nhuận 10 – 15% mỗi năm và gia tăng nhiều hơn thế nữa khi được xây dựng trên vị trí đắc địa – tuyến đường huyết mạch Lê Trọng Tấn và kết nối với các tuyến trọng điểm như: Quang Trung (Hà Đông), đường vành đai 4, quốc lộ,…. Đại siêu thị Aeon Mall Hà Đông dự kiến hoạt động năm 2019 cũng là một trong những lợi thế vượt trội của shophouse Thanh Hà Cienco.
0918.903.999