Căn hộ chìa khóa kép gây sốt thị trường phía Đông Nam Thủ đô

Dự án Hinode City Minh Khai đang tạo nên một cơn sốt trên thị trường bất động sản phía Đông Nam thành phố Hà Nội. Lý giải cho sức nóng đó, chủ đầu tư cho biết điểm đặc biệt của dự án chính là loại hình “căn hộ chìa khóa kép” phù hợp với thị hiếu của khách hàng. 

Căn hộ rộng rãi, tích hợp đầy đủ tiện ích


Nếu như các dự án khác trên thị trường chú trọng xây dựng các căn hộ studio, căn 1 – 2 phòng ngủ thì Hinode City lại ra mắt khách hàng đa phần là các căn có diện tích lớn. Dự án bao gồm các căn từ 2 – 4 phòng ngủ với các loại diện tích như sau:
  • Căn hộ 2 phòng ngủ: 67 – 77 – 90 m2
  • Căn hộ 3 phòng ngủ: 91 – 103 m2
  • Căn hộ 4 phòng ngủ: 128 m2

Với diện tích rộng rãi, căn hộ Hinode City có đầy đủ các phòng chức năng, ngoài ra còn có thể bố trí thêm không gian thư giãn cho các thành viên như phòng đọc sách, phòng vui chơi cho trẻ nhỏ,… 

Nội thất hạng sang của căn hộ chung cư Hinode City

Không chỉ là nơi để ở, căn hộ Hinode Minh Khai còn là nơi quý khách hàng có thể thỏa sức sáng tạo, tự thiết kế cho ngôi nhà của mình. Phòng khách, nhà bếp, phòng ngủ sẽ được trang trí theo sở thích của chủ nhân mà không bị cản trở bởi diện tích nhỏ hẹp. 

Hinode City – Sự lựa chọn lý tưởng cho gia đình có nhiều thế hệ


Bên cạnh các căn hộ 2 phòng ngủ dành cho các gia đình trẻ, Hinode City cũng mang tới rất nhiều căn 3 – 4 phòng ngủ thích hợp với các gia đình có nhiều thế hệ. Những năm gần đây, khi xu hướng sống “tam, tứ đại đồng đường” đang dần quay trở lại thì căn hộ chìa khóa kép tại chung cư Hinode Minh Khai lại càng trở nên nóng hơn bao giờ hết. 

Không gian sống rộng rãi, nhiều phòng ngủ được bố trí hợp lý sẽ đáp ứng được nhu cầu của từng thành viên, tạo sự riêng tư, đồng thời không gây bất đồng về mặt giờ giấc sinh hoạt của mỗi thành viên. 

Không gian đọc sách tại dự án Hinode Minh Khai

Bên cạnh đó, đối với những gia đình ít người sở hữu căn hộ Hinode City, nhu cầu sử dụng chưa nhiều, quý khách hàng còn có thể sử dụng không gian để cho thuê sinh lời. Đây là cách giúp chủ nhân vừa kiếm được thêm thu nhập, vừa tránh lãng phí không gian sử dụng, mà người đi thuê cũng có cơ hội sống trong căn hộ cao cấp Minh Khai. 

Cơ hội đầu tư sinh lời cao với Hinode City


Đối với giới đầu tư bất động sản sành sỏi, chung cư Hinode City là một trong những dự án không thể bỏ lỡ bởi tiềm năng sinh lời cao. Nằm tại vị trí cửa ngõ trung tâm phía Đông Nam thủ đô, nơi tập trung dân cư đông đúc hàng đầu cả nước gần ngay phố Cổ, chủ sở hữu căn hộ chung cư 201 Minh Khai có thể dễ dàng cho thuê tài sản của mình với mức giá hấp dẫn. Các nhà đầu tư sẽ lựa chọn cho thuê toàn bộ các căn hoặc linh hoạt cho thuê linh hoạt từng không gian sống, tùy thuộc điều kiện thị trường để tối đa hóa dòng tiền.

Tiện ích đẳng cấp của dự án 201 Minh Khai


Với mức giá hiện tại đang được chào bán ra thị trường, chung cư Hinode City có giá dao động trung bình chỉ từ 3.2 tỷ/căn hộ tiêu chuẩn (đã bao gồm VAT và thiết bị nội thất cao cấp). Mức giá hợp lý sẽ góp phần nâng cao tiềm năng đầu tư của quý khách hàng.

>> Xem ngay: 8 Điểm đắt giá của dự án Hinode City hút khách hàng

Không chỉ mang đến cuộc sống tiện ích cho gia chủ, căn hộ chìa khóa kép Hinode City còn mở ra cơ hội sinh lời hấp dẫn mà khách hàng không nên bỏ lỡ.
0918.903.999