Mua nhà trước đóng tiền sau chỉ có tại chung cư Hinode City

Sở hữu một căn hộ cao cấp tại trung tâm thành phố không phải là ước muốn của riêng ai. Với những chính sách bán hàng vô cùng hấp dẫn mới được Chủ đầu tư công bố, Hinode City đón chờ những cư dân của mình với phương án tài chính vô cùng đặc biệt - "Mua nhà trước, đóng tiền sau".

Dọn về căn hộ cao cấp ngay lập tức chỉ với 1 tỷ đồng

Khi xã hội ngày càng phát triển, chất lượng cuộc sống ngày càng được nâng cao. Do vậy, nhiều gia đình có mong muốn được chuyển tới sống tại các căn hộ cao cấp vị trí trung tâm với nhiều tiện ích. Tuy vậy không phải gia đình nào cũng có đủ tài chính để có thể sở hữu ngay cho mình một căn hộ trị giá vài tỷ đồng.

Một số khách hàng lựa chọn phương án vay vốn ngân hàng, trả lãi hàng tháng nhưng bên cạnh việc trả lãi ngân hàng hàng tháng, chuyển về nhà mới có rất nhiều khoản phí phát sinh bên cạnh các khoản phí sinh hoạt hàng tháng,... làm tăng áp lực tài chính cho nhiều khách hàng.

Tuy vậy, giờ đây đó không còn là nỗi lo lắng của các khách hàng nữa khi Hinode City tung ra chính sách bán hàng mới giúp khách hàng có thể sở hữu căn hộ của mình chỉ với khoảng 1 tỷ đồng.

Phối cảnh tổng thể toà nhà Hinode City

Theo đó, khách hàng mua căn hộ Hinode City Minh Khai sẽ chỉ phải chi trả 30%GTCH, còn lại sẽ được hỗ trợ vay vốn từ phía ngân hàng. Điểm đặc biệt, không chỉ được ân hạn nợ gốc mà chủ đầu tư còn giúp khách hàng trả toàn bộ lãi suất trong vòng 24 tháng kể từ thời điểm giải ngân. Bởi thế, 2 năm sau khi sở hữu căn hộ thì khách hàng mới phải lo chuyện trả nợ ngân hàng. Khoảng thời gian này khách hàng sẽ có thể tích lũy thêm tài chính để giải quyết các chi phí một cách hợp lý nhất.

Không những vậy, trong thời gian này đơn vị Chủ đầu tư Vietracimex còn miễn phí phí quản lý căn hộ cho các hộ cư dân của chung cư 201 Minh Khai.

Hinode City - Ưu điểm vượt trội, hút nhà đầu tư

Vừa là nơi an cư lạc nghiệp lý tưởng của mọi gia đình, chung cư Hinode City còn là cơ hội đầu tư hấp dẫn dành cho các nhà đầu tư thông thái.

Tọa lạc số 201 đường Minh Khai, dự án sở hữu vị trí đắc địa ngay trung tâm Thủ đô. Từ đây khách hàng có thể dễ dàng di chuyển, kết nối đến bất cứ nơi đâu trong nội thành cũng như các vùng lân cận một cách nhanh chóng và linh hoạt nhất. 

Được đầu tư xây dựng theo tiêu chuẩn chất lượng 5 sao, phong cách Nhật Bản bởi vậy dự án 201 Minh Khai rất hút khách thuê, đặc biệt là đối tượng khách thuê cao cấp, khách nước ngoài. Với hệ thống tiện ích vượt trội và đa dạng, được khép kín trong khuôn viên nội khu dự án, dự án tự tin sẽ đem tới những trải nghiệm sống thực sự tuyệt vời nhất.

Thiết kế căn hộ Hinode City 201 Minh Khai

Với chính sách "mua nhà trước, đóng tiền sau", thì các nhà đầu tư có thể nhanh chóng thu về lợi nhuận mà không phải đầu tư quá nhiều vốn đồng thời vẫn sở hữu một căn hộ cao cấp với tiềm năng thanh khoản hấp dẫn trong tương lai.

Bên cạnh đó, dự án còn sở hữu nhiều chính sách bán hàng cực ưu đãi khác. Hãy nhanh tay sở hữu cho mình một căn hộ đẳng cấp Hinode City để đón nhận một cuộc sống đẳng cấp thực sự nhất.

Thông tin chi tiết dự án liên hệ:
Hotline: 0918 903 999
0918.903.999