Lý do dự án quận Hai Bà Trưng luôn được nhiều khách hàng ưa chuộng

Được xem là khu vực có bất động sản giá trị bậc nhất Thủ đô, quận Hai Bà Trưng với sức hấp dẫn và tiềm năng của mình đã chinh phục đông đảo khách hàng và nhà đầu tư. Hãy cùng chúng tôi lý giải lý do nơi đây luôn là điểm đến của nhiều khách hàng như vậy.

Vị trí trung tâm thành phố

Có thể nói quận Hai Bà Trưng là một trong những quận đáng sống nhất tại Thủ đô. Nằm bên cạnh bờ sông Hồng có nền văn hoá lịch sử lâu đời chếch về phía Đông Nam, đây là một trong bốn quận trung tâm của thành phố Hà Nội.

Hồ Gươm - Trumg tâm Thủ Đô Hà Nội

Sở hữu vị trí "trái tim" của thành phố, quận Hai Bà Trưng thừa hưởng hệ thống giao thông đồng bộ linh hoạt cùng cơ sở hạ tầng hiện đại. Nơi đây không chỉ dễ dàng di chuyển, kết nối đến các khu vực lân cận mà còn là khu vực tập trung nhiều cơ quan ban ngành, các trung tâm hành chính - văn hóa - kinh tế trọng điểm của thủ đô, mang tới một cuộc sống tiện nghi và chất lượng nhất dành mà mọi gia đình đều cho là lý tưởng.

Cơ sở hạ tầng ngày càng hoàn thiện

Sở hữu một vị trí quan trọng chiến lược đồng thời cơ sở hạ tầng nơi đây cũng rất được chú trọng phát triển. Một vài năm trở lại đây, nhiều dự án giao thông "huyết mạch" được triển khai xây dựng và nâng cấp ngày càng hoàn thiện tạo nên một diện mạo mới dành cho khu vực này.

Một loạt các tuyến đường được mở rộng phục vụ nhu cầu đi lại của người dân như đường Minh Khai - Đại La - Trường Chinh, Tam Trinh, Kim Ngưu, Đại Cồ Việt... được tu sửa, nới rộng hơn tạo nên những tuyến giao thông hiện đại, đồng bộ với nhau. Điều này đã giúp cho người dân thuận tiện lưu thông, giảm tránh hiện tượng ùn tắc xe cộ, đặc biệt là các khung giờ cao điểm trong ngày.

Dịch vụ tiện ích đồng bộ phường Minh Khai

Đặc biệt, hiện nay dự án tuyến đường Minh Khai - Vĩnh Tuy - Yên Duyên, đoạn nối từ đường Minh Khai tới đường Vành đai 2.5 cùng dự án mở rộng đường Tam Trinh cũng đang gấp rút thi công, nhanh chóng hoàn thiện và thông xe trong thời gian sắp tới. Sự phát triển nhanh chóng về giao thông đô thị đã tạo cho thị trường bất động sản khu vực nơi đây "cú hích" mạnh mẽ, giá nhà đất gia tăng nhanh chóng đồng thời dễ dàng thanh khoản với lượng khách hàng quan tâm vô cùng đông đảo.

Bên cạnh lợi thế về giao thông thì quận Hai Bà Trưng ngày càng có thêm nhiều công trình hạ tầng tiện ích hiện đại, phục vụ một cách trọn vẹn tốt nhất nhu cầu cuộc sống của người dân.

Đáp ứng đầy đủ các yếu tố "điện - đường - trường - trạm", Hai Bà Trưng là nơi tập trung nhiều trường đại học lớn, bệnh viện trung tâm, bến xe,... với nhiều trung tâm thương mại lớn như Vincom Mega Mall Times City cùng nhiều công viên ngoài trời hấp dẫn như công viên Yên Sở, công viên Tuổi Trẻ, công viên Hồ Đền Lừ,...

Hinode City - Điểm sáng bất động sản Hai Bà Trưng

Là khu vực trung tâm của Thủ đô, quỹ đất quận Hai Bà Trưng ngày càng hạn hẹp. Những dự án nhà ở khu vực này càng trở nên khan hiếm theo thời gian. Quỹ đất có hạn, số lượng dự án ngày càng ít đi theo đó mà giá trị bất động sản khu vực này cũng theo đó tăng lên. 

Được xem là điểm sáng bất động sản khu vực Hai Bà Trưng, Hinode City đích thực giải pháp tuyệt vời cho vấn đề thiếu nguồn cung căn hộ cũng đích thực là sự lựa chọn lý tưởng dành cho những khách hàng đang tìm kiếm một không gian sống đẳng cấp nơi trung tâm thành phố này. 

Hinode City tâm điểm sáng bất động sản trung tâm Hà Nội

Tọa lạc số 201 đường Minh Khai, dự án sở hữu hệ thống giao thông hiện đại thông qua nhiều tuyến đường được mở rộng lân cận, giúp cư dân dễ dàng di chuyển. Đồng thời nơi đây thừa hưởng lên kết vùng hoàn hảo, trọn vẹn mọi tiện ích công cộng chỉ trong bán kính vài km. 

Những căn hộ Hinode City được thiết kế ấn tượng theo phong cách Nhật Bản đồng thời được trang bị hệ thống dịch vụ tiện ích nội khu đa dạng hấp dẫn, tạo nên những trải nghiệm sống chuấn chất lượng quốc tế. 

Với những ưu điểm và tiềm năng phát triển của mình, chung cư Hinode City chắc chắn sẽ tăng giá hơn rất nhiều trong tương lai. Đây không những là chốn an cư lạc nghiệp lý tưởng của các gia đình Việt mà còn đích thực là cơ hội đầu tư tuyệt vời dành cho các nhà đầu tư thông thái.
0918.903.999