Dự án Hinode City tăng tốc hoàn thiện bàn giao nhà vào quý III/2019

Dự án chung cư cao cấp phong cách Nhật Bản - Hinode City đang bước vào những hạng mục hoàn thiện cuối cùng để sẵn sàng bàn giao đến cho những chủ nhân vào quý III/2019. Với những gì đã và đang trang bị cho căn hộ này, Hinode City tự tin làm hài lòng mọi cư dân tương lai của mình.

Diện mạo đổi thay - Đậm dấu ấn xứ sở hoa anh đào


Những ngày gần đây khi đi ngang qua khu vực đường Minh Khai giao với đường Tam Trinh, bất cứ ai cùng đều thu hút bởi diện mạo đẳng cấp khi đã gần như hoàn thiện của dự án Hinode City 201 Minh Khai. Mặt tiền thoáng rộng, kiến trúc ấn tượng bên hệ thống cảnh quan xanh đã được phô diễn sau khi lớp rào chắn an toàn được rỡ bỏ.

Gấp rút hoàn thiện chung cư Hinode City bàn giao nhà cho khách hàng

Được khởi công từ đầu năm 2018, đến nay sau hơn một năm thi công xây dựng thì căn hộ Hinode City đã gần như được hoàn chỉnh. Giờ đây quý khách hàng có thể tự mình tới thăm, chiêm ngưỡng cũng như có được những cảm nhận chân thực nhất về không gian sống của gia đình mình trong thời gian tới. Với diện mạo hoàn thiện này, khách hàng cảm thấy an tâm và tin tưởng khi dự án đã xây dựng đúng theo tiến độ đã đề ra, khẳng định chất lượng cũng như sự uy tín của mình qua những gì đang thay đổi qua từng ngày tại nơi đây.

Hệ thống tiện ích nội khu cũng đang gấp rút được thi công, hứa hẹn sẽ mang tới cho cư dân chung cư 201 Minh Khai thật nhiều những trải nghiệm đẳng cấp và tuyệt nhất.

Trải nghiệm căn hộ thực tế tại dự án Hinode City


Khác với nhiều dự án khác trên thị trường hiện nay, chủ đầu tư Hinode City hiểu rõ nỗi lo “mua nhà trên giấy” của khách hàng của mình, bởi vậy Chủ đầu tư dự án cho phép khách hàng có thể vào tham quan trực tiếp các căn hộ khi đã hoàn thiện.

Được “mắt thấy, tay sờ” chính mái ấm của mình trong thời gian tới đây, khách hàng không còn phải lo lắng về những thay đổi có thể xảy ra không giống với bản vẽ và thiết kế. Từng chi tiết trong căn hộ đều được thiết kế theo đúng bản vẽ trước đó, mang tới một không gian sống hiện đại, các phòng chức năng được kết nối linh hoạt mang lại hiệu quả sử dụng cao nhất cho chủ nhân căn hộ. Hệ thống cửa sổ và ban công rộng lớn mang lại nhiều ánh sáng và năng lượng gió cho căn hộ.

Cùng Hinode City tận hưởng cuộc sống hạnh phúc gia đình

Sở hữu mức giá hợp lý cùng nhiều chính sách ưu đãi cực hấp dẫn, quý khách hàng hãy nhanh chóng sở hữu ngay cho mình một căn hộ đẳng cấp tại Hinode City và dọn về mái ấm mới hạnh phúc của gia đình mình trong quý III/2019 tới đây.
0918.903.999