4+ Lý do khiến Hinode City chinh phục các nhà đầu tư nước ngoài

Hội tụ những ưu điểm vượt trội cùng tiềm năng gia tăng giá trị trong tương lai, Hinode City không chỉ chinh phục được khách hàng trong nước mà còn là cái tên thu hút sự quan tâm và đón nhận từ đông đảo khách nước ngoài.

Sức hút từ cộng đồng người nước ngoài


Hinode City sở hữu vị trí đắc địa nằm ngay khu vực trung tâm kinh tế - hành chính – văn hóa trọng điểm của Thành phố Hà Nội. Đây là khu vực tập trung nhiều đại sứ quán, cơ quan ban ngành cũng như là trụ sở của nhiều doanh nghiệp, tập đoàn lớn trong nước và quốc tế với số lượng người nước ngoài hiện đang cư trú tại địa bàn nơi đây lên tới hàng chục nghìn người. 

Hinode City điểm nhấn kiến trúc hiện đại phía Nam

Chính bởi lẽ đó, bên cạnh đối tượng khách hàng là các gia đình Việt thì một phần không nhỏ khách hàng hiện nay trên thị trường là người ngoại quốc, có nhu cầu sở hữu căn hộ cho mình để sinh sống và làm việc tại Việt Nam. 

Khu vực trung tâm thành phố Hà Nội đã xuất hiện nhiều cộng động người nước ngoài sinh sống, thường là các khu đô thị hiện đại đẳng cấp. Điều này lý giải vì sao Hinode City Minh Khai lại được đông đảo khách hàng quan tâm ngay từ những ngày đầu mở bán.

Tiện ích chuẩn quốc tế 


Điểm đặc biệt khiến dự án chung cư Hinode City thu hút đông đảo khách hàng nước ngoài là bởi dự án được phát triển dựa trên các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, đặc biệt chú trọng đầu tư trang bị hệ thống dịch vụ đa dạng, mới mẻ mang đáp ứng một cách trọn vẹn nhất mọi nhu cầu cuộc sống của cư dân.

Tiện ích sống đẳng cấp của Hinode City Minh Khai

Được tận hưởng những dịch vụ tiện ích hiện đại đẳng cấp hàng đầu, người nước ngoài sẽ có được cảm giác như đang sống ngay trên chính quê hương của mình. Đặc biệt đối với những người Á Đông, hệ thống tiện ích được sáng tạo dựa trên văn hóa phương Đông thân thuộc truyền thống chắc chắn sẽ làm hài lòng những cư dân tương lai nơi đây.

Hệ thống tiện ích của Hinode City còn có siêu thị nhập khẩu với nhiều mặt hàng sản phẩm được nhập khẩu từ nước noài nhằm phục vụ nhu cầu của cư dân đồng thời tại đây cũng có nhiều quán ăn phong phú đa dạng với nền ẩm thực đặc trưng của nhiều quốc gia như Nhật Bản, Hàn Quốc, Pháp, Italia,..

Vị trí trung tâm, thuận tiện di chuyển


Tọa lạc 201 đường Minh Khai, dự án sở hữu vị trí đắc địa nằm ngay khu vực trung tâm đồng thời cũng là cửa ngõ giao thương với nhiều tỉnh thành, khu vực phía Đông Nam Thủ Đô. Nhờ vậy mà chung cư Hinode City thừa hưởng hệ thống giao thông đồng bộ linh hoạt với nhiều tuyến đường trọng điểm như Minh Khai, Tam Trinh, Yên Duyên, Giải Phóng, cầu Vĩnh Tuy,… giúp cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến bất cứ nơi đâu trong thành phố cũng như các vùng lân cận. Đặc biệt đối với người nước ngoài, ở khu vực trung tâm sẽ giúp họ dễ dàng di chuyển đến chỗ làm bằng phương tiện cá nhân thay vì phải gọi xe.

Sắp bàn giao căn hộ


Chung cư 201 Minh Khai được xây dựng từ những tháng đầu năm 2018 và đang trong quá trình hoàn thiện những hạng mục cuối cùng, sẵn sàng chờ ngày bàn giao căn hộ vào quý III năm 2019 tới đây. Đối với khách hàng là người nước ngoài chủ yếu mua căn hộ để ở thì đây chính là thời điểm lý tưởng nhất để sở hữu căn hộ tại dự án này.

>> XEM NGAY: Hình ảnh cập nhật tiến độ Hinode City

Nội thất bàn giao căn hộ cao cấp chung cư Hinode City

Với mức giá hợp lý cùng nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn, Hinode City đích thực chính là không gian sống lý tưởng mà nhiều người nước ngoài đang tìm kiếm. Hãy đến đây và tận hưởng một cuộc sống đích thực chuẩn quốc tế ngay trong lòng Hà Nội.
0918.903.999