Dự án Hinode City trước thềm bàn giao những căn hộ đầu tiên

Là một trong những dự án trọng điểm khu vực Đông Nam Hà Nội, Hinode City bước vào giai đoạn chuẩn bị bàn giao những căn hộ đầu tiên trước niềm hứng khởi và mong chờ của đông đảo cư dân và khách hàng.

Hinode City - Đi đầu về chất lượng, đẳng cấp khu vực Hai Bà Trưng


Chung cư Hinode City chính thức được ra mắt trên thị trường vào đầu năm 2018, là dự án được đầu tư triển khai xây dựng bởi chủ đầu tư Vietracimex. Sở hữu vị trí đắc địa nằm trên đường Minh Khai, khu vực trung tâm quận Hai Bà Trưng, dự án thừa hưởng hệ thống giao thông đồng bộ hiện đại cùng liên kết vùng hoàn hảo với nhiều cơ quan công cộng, hành chính hàng đầu của thành phố.

Sau gần 2 năm xây dựng thi công miệt mài, hiện dự án Hinode City đã và đang trong quá trình hoàn thiện những hạng mục cuối cùng trước ngày bàn giao đến tay khách hàng. Hướng tới kiến tạo một không gian sống đẳng cấp dành cho cư dân của mình, dự án sử dụng hơn 60% diện tích cho hệ thống cảnh quan và tiện ích công cộng đa dạng hấp dẫn. Mang đậm dấu ấn phương Đông, đặc biệt là phong cách Nhật Bản đầy ấn tượng và độc đáo, nơi đây đích thực chính là sự lựa chọn an cư lý tưởng mà mọi khách hàng tìm kiếm.

Tiến độ xây dựng dự án Hinode City Minh Khai

Thời điểm này khi dự án đã chuẩn bị được bàn giao, khách hàng và các cư dân tương lai có thể đến với dự án để có thể tham quan thực tế các căn hộ nơi đây. Dưới bàn tay các kiến trúc sư hàng đầu, căn hộ Hinode Minh Khai sở hữu thiết kế thông minh hiện đại, tối ưu hóa công năng sử dụng diện tích căn hộ với ban công rộng lớn đón ánh nắng và gió. Các phòng chức năng kết nối linh hoạt với không gian chung rộng rãi đồng thời vẫn đảm bảo sự riêng tư cho từng thế hệ thành viên gia đình.

Đặc biệt hơn, chủ đầu tư Hinode City Minh Khai dành cho cư dân tương lai của mình hệ thống vật liệu nội thất cao cấp với những sản phẩm chất lượng cao đến từ các thương hiệu uy tín hàng đầu trong nước và quốc tế,… nâng tầm đẳng cấp cho cư dân nơi đây.

Ưu đãi cho người mua trước thời điểm bàn giao


Đến thời điểm hiện tại, quý khách hàng hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng, tiến độ của dự án Hinode City này. Trong thời gian “vàng” chuẩn bị bàn giao căn hộ, CĐT Vietracimex tung ra thị trường nhiều chính sách bán hàng đầy linh hoạt và ưu đãi để chào đón cư dân tương lai đến với Hinode City.

Chọn sống chuẩn Nhật chọn Hinode City

Chỉ với 30%GTCH được thanh toán, khách hàng có thể dọn về căn hộ mới của mình ngay lập tức. Theo đó, chủ đầu tư sẽ hỗ trợ khách hàng vay vốn ngân hàng với lãi suất thấp đồng thời miễn phí lãi suất và ân hạn nợ gốc trong vòng 2 năm. 

Bên cạnh đó, cư dân chung cư 201 Minh Khai còn được tặng gói miễn phí phí quản lý căn hộ trong vòng 3 năm, thẻ VIP chơi gofl cùng nhiều phần quà hấp dẫn khác.

Thật khó để khách hàng có thể tìm được một sự lựa chọn nào tuyệt vời hơn Hinode City. Hãy đến đây để có thể cùng gia đình sống trọn từng khoảnh khắc đích thực nhất của cuộc sống.
0918.903.999