Hinode City kiến tạo những chuẩn mực sống của giới thượng lưu

Hinode City là tổ hợp căn hộ cao cấp, văn phòng dịch vụ thương mại với thiết kế tinh tế, độc đáo và sang trọng mang đậm phong cách Nhật Bản. Hội tụ những tiêu chuẩn sống đẳng cấp, chuỗi tiện ích 5 sao được quản lý vận hành đáp ứng những yêu cầu khắt khe đã tạo nên những chuẩn mực sống mới cho giới thượng lưu Hà Thành. 

Vị trí đắt giá "2 mặt tiền" trung tâm Thủ đô


Tọa lạc tại ngã tư giao thoa của hai trục đường giao thông huyết mạch nối vào khu vực trung tâm Minh Khai - Kim Ngưu, nơi hội tụ nguồn khí thịnh vượng nhờ vị trí “Tam cận”: Cận thị - cận giang - cận lộ. 

Hinode City vị trí đắt giá tại quận Hai Bà Trưng

Lựa chọn sống tại Hinode City Minh Khai, cư dân có thể làm chủ được cuộc sống dễ dàng di chuyển vào trung tâm chỉ mất chưa đến 6 phút đến các trường Đại học tuyến đầu Hà Nội: ĐH Bách Khoa, Kinh Tế Quốc Dân, ĐH xây dựng và 710phút để kết nối tới Bạch viện Bạch Mai, Hồ Gươm hay Nhà Hát Lớn.

Hinode City sở hữu một vị trí vàng tại cửa ngõ quan trọng phía Nam thủ đô, nơi có mật độ dân cư đông đúc, trình độ dân trí thuộc top đầu, hơn thế vị trí này còn nằm trong khu vực được ưu tiên phát triển đồng bộ hiện đại bậc nhất. 

Tiện ích hạng sang, dịch vụ khép kín chuẩn 5 sao


Được tư vấn thiết kế bởi đội ngũ kiến trúc sư hàng đầu thế giới đến từ 3 tập đoàn: Aedas, West Green Design, Ong & Ong đã kiến tạo nên một không gian sống đầy với mẻ khép kín với 58 tiện ích chất lượng đẳng cấp lần đầu tiên xuất hiện tại Hà Nội như: Lâu đài Thuỷ Kính, phố đèn lồng, các khu vườn sao mộc - sao kim, sky bar,... cùng lối thiết kế hài hòa với thiên nhiên vô cùng độc đáo.

Bể bơi lâu đài Thuỷ kính của dự án Hinode City Minh Khai

Đặc biệt, tất cả các tiện ích được quy hoạch trong một nội khu dự án 201 Minh khai từ không gian vui chơi, giải trí đến các nhà hàng sang trọng, khu mua sắm và chăm sóc sức khoẻ: Gym, Spa làm đẹp, Yoga... được đồng bộ "ALL - IN - ONE" đã tạo nên một không gian sống tuyệt vời mang tầm vóc Thế giới sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái, thư giãn mỗi khi trở về nhà và được tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn. 

Căn hộ đẳng cấp, nội thất chất lượng Nhật


Lấy cảm hứng thiết kế từ khu căn hộ cao cấp bậc nhất của Nhật Bản, tại Hinode City tôn trọng sự riêng tư của cư dân, sảnh chờ được hoàn thiện sang trọng như khách sạn 5 sao. Hàng lang toà tháp đáp ứng tiêu chuẩn của các toà căn hộ hạng A với chiều rộng gần 2m, kết hợp với khoảng lùi trước mỗi căn hộ 45cm tạo điểm nhấn cho căn hộ.

Hơn nữa, một chi tiết đáng lưu tâm trong thiết kế của chung cư Hinode City chính là tối ưu hoá được không gian diện tích với 100% các mặt được phủ bằng kính Low-E 3 lớp (chóng nóng, chống ồn, chống tia UV) giúp tận dụng được nguồn năng lượng ánh sáng và gió tự nhiên đảm bảo tốt cho sức khoẻ.

Nội thất căn hộ cao cấp của Hinode City

Với các loại diện tích đa dạng từ 60m2 - 136m2, tại dự án Hinode City 201 Minh Khai sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu mua nhà của khách hàng từ các cặp gia đình trẻ hay gia đình nhiều thế hệ chung sống mong muốn tìm kiếm không gian sống đẳng cấp. Nội thất hoàn thiện bên trong căn hộ được lắp đặt của các thương hiệu hàng đầu Thế giới, ứng dụng công nghệ thông minh Smart - Home cho căn hộ... Tất cả những gì bạn cần đều có trong ngôi nhà của Hinode City.

Là một trong số những lựa chọn an cư hoàn hảo cho người mua nhà khu trung tâm, Hinode City với những ưu điểm vượt trội cùng mức giá cạnh tranh và chương trình ưu đãi chủ đầu tư đáng áp dụng cho khách mua như vay vốn lãi suất 0%, quà tặng chiết khấu hấp dẫn. 
Hoàng Thoa
BTV chungcuhinodecity.com.vn
0918.903.999