Hinode City - Căn hộ hạng sang phong cách Nhật đáng mua nhất 2019

Căn hộ sắp bàn giao chính là thời điểm lý tưởng nhất để khách hàng “xuống tiền” sở hữu bởi đây là lúc mà dự án đã được hình thành, giảm đi những rủi ro dành cho khách hàng và các nhà đầu tư.

Sở hữu căn hộ Hinode City sắp bàn giao


Là một trong những dự án căn hộ cao cấp sắp được bàn giao cửa ngõ phía Đông Nam Thủ đô, Hinode City được đánh giá cao từ vị trí, thiết kế cho tới những tiện ích tuyệt vời tại nơi đây. Bởi vậy mà trong suốt thời gian triển khai dự án, Hinode City vẫn luôn là cái tên được quan tâm nhiều trên thị trường.

Hinode City là tổ hợp căn hộ chung cư cao cấp và trung tâm thương mại, dịch vụ được đầu tư xây dựng bởi Chủ đầu tư Vietracimex.

Lâu đài thuỷ kính dự án Hinode City

Tọa lạc vị trí đắc địa 201 Minh Khai, nơi đây được xem là trung tâm kết nối khu vực cửa ngõ phía Đông Nam, liên kết với nhiều tuyến đường trọng điểm trong khu vực như Minh Khai – Vĩnh Tuy – Yên Duyên, Giải Phóng, Đại La, Tam Trinh,… giúp cư dân có thể dễ dàng di chuyển cũng như kết nối đồng bộ đến những tiện ích công cộng hàng đầu của Hà Nội.

Sau thời gian dài xây dựng, hiện Hinode City 201 Minh Khai đang trong quá trình hoàn thiện các hạng mục tiện ích và cảnh quan nội khu để bàn giao cho bên cận hành lắp máy móc, chuẩn bị bàn giao dịp cuối năm này. Có thể thấy được, những ngày qua, tiến độ dự án được đẩy mạnh và kiểm soát chặt chẽ, hứa hẹn sẽ mang lại những không gian sống đích thực nhất mà khách hàng mong đợi.

Bước vào giai đoạn chuẩn bị bàn giao, đó là lý do mà chung cư Hinode City lại có được sức hút đặc biệt trên thị trường bất động sản Thủ đô trong dịp cuối năm này.

Vì là dự án được đông đảo khách hàng săn đón, do vậy quỹ căn hộ còn lại tại dự án không còn nhiều đồng thời lượng giao dịch tại dự án những ngày qua diễn ra vô cùng sôi động. Những căn hộ cuối cùng tại dự án cũng đang đợi chờ chủ nhân thông thái của mình.

Trong bối cảnh quỹ đất nội đô ngày càng hạn hẹp, không mấy dự án bất động sản được triển khai trong thời gian qua khiến cho việc sở hữu một căn hộ cao cấp tại trung tâm như chung cư Hinode City được xem là cơ hội hiếm có mà khách hàng không nên bỏ lỡ.

Không chỉ là lựa chọn an cư đích thực dành cho mọi gia đình mà căn hộ Hinode City còn là kênh đầu tư sinh lời đầy tiềm năng mà các nhà đầu tư đang tìm kiếm. Nằm trong khu vực trung tâm hành chính – kinh tế - văn hóa hàng đầu của Thủ đô, nơi đây có công suất cho thuê và giá trị bất động sản rất cao, mang lại nguồn lợi nhuận đáng kể dành cho các nhà đầu tư.

Căn hộ phong cách Nhật lên ngôi hút khách dịp cuối năm

Hưởng chính sách ưu đãi chiết khấu tốt nhất 


Chỉ cần bỏ ra khoảng 1 tỷ đồng ban đầu, quý khách hàng đã có thể nhận nhà và kiếm lời từ căn hộ của mình. Giá cho thuê căn hộ tại khu vực Hai Bà Trưng đối với các căn hộ cao cấp như Hinode City thường giao động khoảng 1.000 – 2.000 USD/ tháng tùy theo diện tích căn hộ.

Tại thời điểm này, khách hàng mua căn hộ tại Hinode City không chỉ được sở hữu mức giá hấp dẫn mà còn được hưởng nhiều chính sách ưu đãi, hỗ trợ đặc biệt từ đơn vị chủ đầu tư Vietracimex.

Hãy liên hệ với chúng tôi trong thời gian sớm nhất để sở hữu cho mình căn hộ cao cấp nơi đây và cùng Hinode City tận hưởng cuộc sống trọn vẹn trong từng khoảnh khắc.
HOTLINE: 0918 903 999 
0918.903.999