Chuẩn bị mở bán thêm 600 căn hộ Hinode City nhận nhà ở ngay!

Mang đến không gian sống chuẩn phong cách Nhật Bản ngay giữa trung tâm Thủ đô Hà Nội, dự án Hinode City là sau một thời gian triển khai xây dựng đã chính thức bàn giao căn hộ cho người mua nhà.

Mới đây, chủ đầu tư Vietracimex công bố sẽ chuẩn bị mở bán thêm 600 căn hộ tại nơi đây, hứa hẹn sẽ là lựa chọn hàng đầu dành cho khách hàng có nhu cầu mua nhà ở thực, kỳ vọng sẽ tạo nên cơn sốt mới dịp cuối năm 2020.

Chuẩn bị mở bán 600 căn hộ tại chung cư Hinode City


Dự án Hinode City là tổ hợp căn hộ chung cư cao cấp được đầu tư xây dựng và phát triển bởi Tổng công ty Vietracimex. Dự án được khởi công xây dựng từ cuối năm 2017, cho đến nay dự án hầu như đã hoàn thiện các hạng mục công trình, bàn giao căn hộ đến cho khách hàng.
Hiện trang toà căn hộ Hinode City
Hinode City đã chính thức hoàn thiện, bàn giao nhà cho khách hàng

Chung cư Hinode City được xây dựng với quy mô 3 toà tháp căn hộ cao 27 tầng với khoảng 1.100 căn hộ có diện tích linh hoạt từ 67m2 – 120m2. Nổi bật với phong cách thiết kế mang đậm chất Á Đông kết hợp cùng với những dấu ấn văn hoá đặc sắc của đất nước Nhật Bản, dự án mang đến một không gian sống hiện đại, tinh tế và đẳng cấp mà các khách hàng mong đợi. Cùng với đó là hệ thống tiện ích vô cùng hấp dẫn được đồng bộ khép kín ngay trong quần thể dự án.

Là cái tên gây sốt trên thị trường địa ốc Đông Nam Thủ đô, các căn hộ được chủ đầu tư chào bán nhanh chóng hết hàng ngay từ khi mới ra mắt. Nhiều khách hàng vẫn đang trông ngóng những căn hộ còn lại tại dự án này. Và không để các khách hàng chờ đợi lâu hơn nữa, mới đây chủ đầu tư Vietracimex đã thông báo sẽ chính thức mở bán 600 căn hộ còn lại tại Hinode City trong thời gian sắp tới. Đối với những người quan tâm đến thị trường địa ốc, đây chắc hẳn là một tin vui đáng mong chờ.

Chính sách hấp dẫn – Nhận nhà ở ngay


Với tiến độ thi công nhanh chóng, đúng với dự kiến đã đề ra, các căn hộ tại Hinode City đã hoàn thiện sẵn sàng bàn giao. Điều này không chỉ chứng tỏ được sự uy tín của chủ đầu tư mà còn giúp các khách hàng mua căn hộ trong thời gian tới có thể nhận nhà ở ngay mà không cần phải chờ đợi. 

Ngay lúc này, khách hàng mong muốn sở hữu căn hộ Hinode City có thể liên hệ với chúng tôi để được sở hữu cho mình một không gian sống lý tưởng tại nơi đây, xách vali về ở và tận hưởng những trải nghiệm tuyệt vời nhất mà dự án đem lại.
Hoa hậu Hương Giang mua căn hộ Hinode City Minh Khai
Hoa hậu Hương Giang và mẹ đến nhận bàn giao nhà tại Hinode City, 201 Minh Khai, Hà Nội 
Không những sở hữu mức giá phù hợp cùng cơ hội nhận nhà ngay khi ký HĐMB, khách hàng của Hinode City còn được chủ đầu tư dành tặng nhiều chương trình ưu đãi vô cùng hấp dẫn: Tặng gói dịch vụ quản lý trong vòng 3 năm đầu, tặng thẻ VIP chơi golf và 20 voucher chơi golf hấp dẫn, hỗ trợ khách hàng vay vốn 70%GTCH với mức lãi suất 0% trong vòng 24 tháng, chiết khấu đặc biệt 8.5% - 13.5% cho các khách hàng thanh toán bằng vốn tự có, chiết khấu 1% cho các khách hàng mua từ 2 căn hộ trở lên,…

Các khách hàng mua căn hộ 2 phòng ngủ còn được tham gia chương trình bốc thăm may mắn với giải thưởng hấp dẫn là một chiếc xe ô tô Camry có giá trị 1.3 tỷ đồng.

Hội tụ nhiều ưu điểm và tiềm năng sáng giá, dự án Hinode City không chỉ là tổ ấm lý tưởng mà còn là kênh đầu tư sinh lời hiệu quả dành cho các nhà đầu tư thông thái.
Quý khách hàng có nhu cầu mua căn hộ, vui lòng liên hệ trực tiếp:
  • Hotline: 0918 903 999
  • Địa chỉ: Văn phòng bán hàng dự án, 201 Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Website: www.chungcuhinodecity.com.vn 
0918.903.999