Cập nhật tiến độ thi công chung cư Hinode City - Tháng 8/2020

Được xem là biểu tượng sống phong cách Nhật Bản tiêu biểu bậc nhất trên thị trường địa ốc Thủ đô hiện nay, dự án Hinode City được nhiều khách hàng quan tâm và trông đợi. 

Một trong những điểm cộng lớn của dự án chính là tiến độ thi công nhanh chóng tạo nên sự uy tín của chủ đầu tư trong mắt khách hàng và giới đầu tư bất động sản.

Cập nhật tiến độ thi công chung cư Hinode City - Tháng 8/2020


Dự án Hinode City 201 Minh Khai do Tổng công ty Vietracimex đầu tư xây dựng với tổng diện tích dự án hơn 3.1ha, bao gồm 3 toà tháp căn hộ cao 27 tầng, mang đến cho thị trường bất động sản Thủ đô hơn 1100 căn hộ hiện đại và đẳng cấp với diện tích đa dạng.

Hình ảnh thực tế Hinode CityĐược khởi công xây dựng vào cuối năm 2017, cho đến thời điểm hiện tại, các toà căn hộ tại Hinode City đã được thi công hoàn thiện và nghiệm thu căn hộ. Các căn hộ đã được trang bị đầy đủ các vật liệu, nội thất cao cấp theo đúng tiêu chuẩn bàn giao. Nhiều căn hộ tại dự án hiện đã có người về sinh sống, tạo thành một cộng đồng cư dân mới mang đậm phong cách Hinode City.

Hệ thống tiện ích nội khu như sảnh lễ tân, thang máy, hệ thống PCCC, vườn dạo bộ, bể bơi trên tầng cao,... cũng đã được hoàn thiện đúng theo tiến độ đã đề ra.

Hiện nay, chỉ còn khu vực cổng vào chung cư là hạng mục chưa được hoàn tất. Chủ đầu tư và đơn vị thầu xây dựng đang ra sức chỉ đạo, gấp rút thi công để có thể hoàn thiện và bàn giao toàn khu trong thời gian sớm nhất.

Một số hình ảnh cập nhật về dự án:

Tiến độ thi công Hinode City

Thi công phần cổng Hinode City


Cập nhật thi công Hinode City Minh Khai


0918.903.999