“Ăn chắc mặc bền" - Chọn mua căn hộ đã bàn giao

Căn hộ chung cư dần trở thành lựa chọn hàng đầu của các gia đình tại những thành phố lớn bởi thiết kế hiện đại, không gian sống tiện nghi cùng nhiều chính sách mua bán hấp dẫn. 

Tuy vậy, việc lựa chọn được một căn hộ phù hợp không phải là điều dễ dàng, nhất là khi các dự án hiện nay không đảm bảo được tốt về vấn đề pháp lý và tiến độ.

“Ăn chắc mặc bền" - Chọn căn hộ đã bàn giao


Không khó để có thể tìm thấy những thông tin, tin tức về các dự án bị buộc dừng thi công, chậm bàn giao vì những sai phạm trong quá trình xây dựng hay hoàn thiện hệ thống pháp lý. Cũng không ít những dự án chủ đầu tư làm ăn không minh bạch, nhận tiền của khách hàng nhưng trì hoãn thi công khiến khách hàng tiền mất tật mang,… Chính bởi thế mà nhiều người Việt vốn “ăn chắc mặc bền” chần chừ không dám sở hữu cho mình một căn hộ chung cư.

Dẫu vậy, căn hộ chung cư vẫn là loại hình sản phẩm bất động sản có nhu cầu lớn trên thị trường hiện nay với lượng giao dịch sôi động. Nhìn qua tình hình thị trường có thể thấy, các căn hộ đã và đang bàn giao nhận được sự quan tâm lớn từ đông đảo khách hàng, nhanh chóng hết hàng ngay từ khi mới được mở bán.

Thiết kế nội thất căn hộ Hinode City Minh Khai

Theo chia sẻ của nhiều khách hàng, việc mua căn hộ chung cư hình thành trong tương lai tiềm ẩn vô vàn những rủi ro. Bởi thế các căn hộ đã bàn giao được xem là lựa chọn lý tưởng nhất của mọi khách mua hàng. Khác với những căn hộ còn đang xây dựng, đối với các căn hộ đã bàn giao thì khách hàng có thể đến tận nơi để kiểm tra về chất lượng công trình, không gian sống có thực sự đúng với những gì đã quảng cáo hay không đồng thời có được những đánh giá chân thực nhất về căn hộ đó. 

Mặc dù các căn hộ hình thành trong tương lai có mức giá bán rẻ hơn với nhiều chính sách thanh toán hấp dẫn nhưng nếu đem ra so sánh với những bất cập, rủi ro có thể xảy ra thì các căn hộ đã bàn giao vẫn được cho là có lợi thế lớn hơn. Trong trường hợp bạn phải vay vốn ngân hàng để có thể mua nhà, thì với căn hộ đã bàn giao, bạn có thể vào ở ngay hoặc đầu tư cho thuê để sinh lời ngay lập tức.

Chính bởi những ưu điểm chân thực ấy mà các dự án căn hộ đã bàn giao luôn được săn đón trên thị trường, tạo ra sức hút lớn khiến các dự án này nhanh chóng hết hàng. Dự án chung cư Hinode City là một trong những sản phẩm căn hộ đã bàn giao được săn đón nhất hiện nay trên thị trường bất động sản phía Đông Nam Thủ đô.

Mua căn hộ Hinode City - Nhận nhà ở ngay, an tâm pháp lý


Chung cư Hinode City được khởi công xây dựng vào cuối năm 2017. Sau hơn 2 năm triển khai thi công, hiện dự án đã hoàn thiện và nghiệm thu hơn 1100 căn hộ tại nơi đây. Nhiều căn hộ trong số đó đã có người về sinh sống. Mới đây, chủ đầu tư Vietracimex đã công bố sẽ mở bán quỹ căn hộ cuối cùng tại dự án này, mang lại sự sôi động và săn đón ráo riết từ đông đảo khách hàng trên thị trường Hà Nội.

Sở hữu vị trí đắc địa nằm ngay trung tâm quận Hai Bà Trưng, nhờ đó mà dự án Hinode City được thừa hưởng hệ thống giao thông đồng bộ linh hoạt cùng liên kết vùng hoàn hảo, đáp ứng trọn vẹn nhất mọi nhu cầu cuộc sống của cư dân nơi đây. 

Lâu đài thuỷ kính tại chung cư Hinode City

Được thiết kế mang phong cách Nhật Bản, dự án 201 Minh Khai mang đến một môi trường sống lý tưởng với không gian thiên nhiên an lành, kiến trúc độc đáo mang tinh thần phương Đông cùng những căn hộ hiện đại, cao cấp xứng tầm quốc tế.

Đặc biệt hơn, khách hàng giờ đây còn có thể đến tận nơi để kiểm chứng về cuộc sống năng động và đẳng cấp tại Hinode City với chuỗi dịch vụ tiện ích nội khu đa dạng hấp dẫn, mang tới nhiều trải nghiệm sống đích thực nhất mà các gia đình đang tìm kiếm.

Với tất cả những ưu điểm ấy, Hinode City Minh Khai đích thực chính là lựa chọn sáng suốt dành cho mọi gia đình.
MUA CĂN HỘ GIÁ GỐC CHỦ ĐẦU TƯ
LIÊN HỆ: 0918 903 999
0918.903.999