Cho thuê căn hộ chung cư Hinode City, 1- 3 ngủ, giá rẻ

Hinode City là dự án căn hộ cao cấp mang phong cách sống Nhật Bản. Không chỉ đáp ứng trọn vẹn nhu cầu sinh hoạt đẳng cấp của cư dân, dự án còn là nơi an cư hoàn hảo hội tụ tiện ích sống hàng đầu chuẩn quốc tế.


Giới thiệu sơ bộ về dự án chung cư Hinode City 


  • Tên đầy đủ dự án: Chung cư Hinode City - 201 Minh Khai 

  • Chủ đầu tư dự án: Tổng Công ty cổ phần Thương mại Xây dựng WTO

  • Vị trí dự án: 201 Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội 

  • Quy mô dự án: 31ha

  • Mật độ xây dựng: 39%

  • Pháp lý dự án: Sổ hồng 


Thiết kế căn hộ chung cư Hinode City


Chung cư Hinode City mang tới tổ hợp căn hộ cao cấp mang phong cách Nhật Bản, tọa lạc ngay tại trung tâm thủ đô - quận Hai Bà Trưng. Nổi bật với phong cách sống đạt chuẩn và khác biệt, dự án chính là nơi an cư hoàn hảo cho cư dân để tận hưởng trọn vẹn những khoảnh khắc đẹp nhất của cuộc sống bên gia đình. 


Bảng giá cho thuê căn hộ Hinode City 



Loại căn hộ 

Bảng giá 

Căn 2 ngủ 

14 - 18 triệu/tháng 

Căn 3 ngủ 

18 - 24 triệu/tháng 

Căn 4 ngủ 

25 - 28 triệu/tháng 

Lưu ý: Giá cho thuê căn hộ Hinode City tùy thuộc vào mức độ hoàn thiện (Full nội thất hoặc đồ nội thất cơ bản), mức giá sẽ chênh lệch khác nhau.


Lý do nên chọn thuê tại chung cư Hinode City 


Mang đến phong cách sống Nhật chuẩn giữa lòng phố thị 


Từ cảnh quan đô thị đến tiện ích căn hộ, chủ đầu tư WTO khẳng định Hinode City là dự án số 1 tại thủ đô mang chuẩn phong cách sống Nhật đến với cư dân. 


Đầu tiên phải kể đến việc ứng dụng công nghệ thông minh cho toàn bộ hệ thống tiện ích tại dự án. Từ việc quản lý ra - vào, gửi xe cho đến các chức năng bảo vệ an toàn chung cư đều ứng dụng công nghệ cao. Từ đó, ban quản lý tòa nhà có thể nhanh chóng nắm bắt được tình hình sinh sống của cư dân, nhanh chóng đưa ra phương an giải quyết khi có sự cố xảy ra. 


Ban công chung cư 201 Minh Khai



Cách thiết kế căn hộ tại Hinode City mang đậm phong cách Nhật Bản khi hướng đến sự đơn giản và tối ưu không gian sống. Việc ứng dụng tối đa vách cứng giúp tiết kiệm không gian sống, tạo không gian rộng rãi. Ngay cả căn hộ 2 phòng ngủ - sản phẩm có diện tích nhỏ nhất cũng đủ diện tích cho sofa, bàn ăn và không gian nấu nướng rộng rãi cùng ban công thoáng mát. 


Tiện ích đa dạng chuẩn quốc tế 


Hệ thống tiện ích tại Hinode City vô cùng đa dạng. Bên cạnh các tiện ích thường thấy của một dự án chung cư như siêu thị, bể bơi, vườn dạo bộ, khu tập gym,... thì nơi đây còn được bổ sung hoàn hảo với hệ thống cửa hàng ẩm thực đến từ các quốc gia hàng đầu thế giới như Hàn Quốc, Nhật Bản, Italia,.. Đây cũng là yếu tố giúp thu hút số lượng người nước ngoài định cư tại dự án ngày càng tăng mạnh. 


Không gian sống tại Hinode City



Vị trí trung tâm, hạ tầng và giao thông hoàn thiện 


Có vị trí tại số 201 Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, chung cư Hinode City vừa là cửa ngõ giao thương với các tỉnh thành, vừa tiệm cận với các tuyến giao thông trọng điểm như Tam Trinh, Minh Khai, Giải Phóng,... giúp cư dân dễ dàng di chuyển. 


Vì là quận trung tâm, cư dân Hinode cũng được thừa hưởng hệ thống tiện ích đồng bộ, hiện đại của Hai Bà Trưng với hàng loạt trung tâm giải trí, cửa hiệu mua sắm, trường học, bệnh viện,... hàng đầu thủ đô. 


Chung cư Hinode City không chỉ mang đến không gian an cư lý tưởng, cao cấp hiện đại mà còn sở hữu khả năng sinh lời hoàn hảo, kiến tạo phong cách sống thượng lưu chuẩn Nhật Bản giữa lòng phố thị. 


LIÊN HỆ MUA BÁN & CHO THUÊ: 0918 903 999

0918.903.999