Hinode City giật hai giải thưởng về bất động sản trong năm 2018

Ngày 26 tháng 7 vừa qua, lễ trao giải thưởng bất động sản Dot Property Vietnam Awards 2018 quy mô Châu Á – Thái Bình Dương đã diễn ra thành công rực rỡ với sự tham gia của nhiều "ông lớn" trong ngành.

Giải thưởng Dot Property Vietnam Awards là sự kiện nhằm vinh danh những đơn vị hoạt động có liên quan đến bất động sản, có nhiều đóng góp to lớn cho thị trường bất động sản đồng thời ghi nhận, biểu dương những đơn vị trẻ tiềm năng với những đóng góp đột phá cho bất động sản Việt Nam. 

Hinode City nhận hai giải thưởng bất động sản trong năm 2018
Đại diện các đơn vị nhận giải thưởng Property Awards 2018

Hinode City vinh dự khi dành được hai giải thưởng về "Dự án được nhà đầu tư yêu thích" và "Công trình kiến trúc sở hữu thiết kế sáng tạo" tại Dot Property Award 2018.

Giải thưởng “Công trình kiến trúc sở hữu thiết kế sáng tạo


Chung cư Hinode City Minh Khai là tổ hợp trung tâm thương mại và căn hộ chung cư cao cấp được đầu tư xây dựng đạt đầy đủ mọi tiêu chuẩn của một không gian sống đẳng cấp quốc tế.

Dưới bàn tay các nhà kiến trúc sư hàng đầu, Hinode City nổi bật với vẻ đẹp chuẩn phong cách Nhật Bản đến từ sự đơn giản, thanh lịch và độc đáo của mình. Tối giản trong thiết kế giúp căn hộ tối ưu hóa công năng sử dụng. Mọi chi tiết của căn hộ đều được lựa chọn tỉ mỉ, có sự liên kết với nhau tạo nên một tổng thể đặc sắc mang đậm dấu ấn văn hóa, kiến trúc Nhật Bản.
Đại diện chủ đầu tư Vietracimex nhận giải thưởng bất động sản
Đại diện chủ đầu tư nhận giải 

Không chỉ có vậy, hệ thống cảnh quan xung quanh dự án thu hút khách hàng khi lựa chọn lối thiết kế khác biệt theo concept ngũ hành: Kim – Mộc –Thủy – Hỏa – Thổ, không chỉ mang lại nhiều thịnh vượng và an lành cho cuộc sống cư dân theo như phong thủy mà còn trở thành biểu tượng kiến trúc đặc biệt chỉ có tại riêng dự án.

Đặc biệt hơn, Hinode City Minh Khai ứng dụng nhiều phương pháp thiết kế xây dựng tiên tiến, hiện đại với mặt khối đế sử dụng hệ lam đứng giúp chống nóng, chống tia UV và tản nhiệt hiệu quả mà không làm mất đi vẻ đẹp thẩm mỹ của dự án.

Giải thưởng “Dự án được các nhà đầu tư yêu thích nhất

Là hạng mục giải thưởng lần đầu được đưa vào trong khuôn khổ sự kiện, “Khu căn hộ được các nhà đầu tư yêu thích nhất” là giải thưởng được chính các nhà đầu tư và khách hàng bình chọn qua cổng thông tin trực tuyến của Ban tổ chức. Sở hữu lượt bình chọn cao nhất, Hinode City giành chiến thắng tại hạng mục này phần nào chứng tỏ được sự yêu mến, hài lòng và ủng hộ của khách hàng đối với dự án.

Luôn đề cao chất lượng lên hàng đấu, Hinode City 201 Minh Khai mang đến cho khách hàng những sản phẩm căn hộ tuyệt vời nhất. Tọa lạc tại vị trí đắc địa trên đường Minh Khai, dự án kiến tạo nên một không gian sống chuẩn Nhật Bản không chỉ với thiết kế độc đáo, tinh tế của mình mà còn trang bị hệ thống dịch vụ tiện ích 5 sao đồng bộ khép kín theo tiêu chuẩn chất lượng Quốc tế.

Sống đẳng cấp sống xứng tầm tại chung cư Hinode Minh Khai
"Sống đẳng cấp - sống xứng tầm" tại Hinode City

Bên cạnh sản phẩm chất lượng, Chủ đầu tư Vietracimex còn mang đến sự hài lòng cho khách hàng khi thi công đúng tiến độ đề ra đồng thời mang đến nhiều chính sách bán hàng linh hoạt, hấp dẫn với nhiều ưu đãi lớn, giúp khách hàng có thể thuận lợi sở hữu căn hộ mà mình mong muốn. 
Xem thêm ngay: Yếu tố quyết định sức nóng của chung cư Hinode City
Giành được hai giải thưởng danh giá và được tiếp tục tranh cử tại Giải chung kết Asia Dot Property Awards 2018 Châu Á – Thái Bình Dương, đây chính là động lực to lớn để dự án Hinode City cũng như Chủ đầu tư Vietracimex tiếp tục xây dựng và phát triển trong tương lai, đóng góp nhiều hơn cho thị trường bất động sản Việt.
Vân Anh
Tổng hợp dantri
0918.903.999